แผนการจัดการเรียนรู้
โรงเรียนเพ็ญพิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
เขต ๒๐
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ รายวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน รหัสวิชา อ ๑๔๑๐๑เรื่อง คำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์ เวลา ๑ ชั่วโมง
ชั้นประถมศึกษาปีที่
๓ ภาคเรียนที่ ๒
ชื่อผู้สอน นายชัยนิวัฒน์
แพนอินทร์
๑. มาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด
สาระที่ ๓
ภาษากับความสัมพันธ์กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น
มาตรฐาน ต ๓.๑
ใช้ภาษาต่างประเทศในการเชื่อมโยงความรู้กับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น
และเป็นพื้นฐานในการพัฒนาแสวงหาความรู้ และเปิดโลกทัศน์ของตน
ตัวชี้วัด @ ค้นคว้า
รวบรวมคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น และนำเสนอด้วยการพูด /
การเขียน
๒. สาระสำคัญ
คำศัพท์หมวดสัตว์
skunk ตัวสกังค์
eagle นกอินทรี
giraffe ยีราฟ
wild boar หมูป่า
monkey ลิง
panda หมีแพนด้า
snake งู
deer กวาง zebra
ม้าลาย elephant
ช้าง hippopotamus ม้าน้ำ,
ฮิปโป alligator
จระเข้koala หมีโคอาล่า lion
สิงโต ostrich
นกกระจอกเทศ platypus
สัตว์ คล้ายตัวตุ่น camel
อูฐ fox
สุนัขจิ้งจอก turtle
เต่าbear หมี
๓.
สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน
๑.
ความสามารถในการสื่อสาร
๒.
ความสามารถในการคิด
๓.
ความสามารถในการใช้ชีวิต
๔. คุณลักษณะอันพึงประสงค์
๑. ซื่อสัตย์สุจริต
๒. มีวินัย
๓.
ใฝ่เรียนรู้
๔.
มุ่งมั่นในการทำงาน
๕. มีจิตสาธารณะ
๕.
วัตถุประสงค์
๑. ผู้เรียนสามารถอ่านออกเสียงคำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์ได้ (K)
๒.
ผู้เรียนสามารถจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์ได้ (K)
๓.
ผู้เรียนสามารถปฏิบัติงานตามกระบวนการทำงานได้
(P)
๔.
ผู้เรียนเห็นประโยชน์ของกระบวนการทำงานเป็นกลุ่ม
(A)
๖. สาระการเรียนรู้
๑.
ด้านความรู้ความเข้าใจ (K)
ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในคำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์
๒.
ด้านทักษะ/กระบวนการ (P)
ผู้เรียนสามารถอ่านและจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์ได้
๓.
ด้านเจตคติ/คุณลักษณะอันพึงประสงค์ (A)
ผู้เรียนมีความรับผิดชอบ
ตรงต่อเวลา
และมีความกระตือรือร้นในงานที่ได้รับมอบหมายให้ทำร่วมกิจกรรมต่างๆที่ผู้สอนจัดให้
๗. ชิ้นงานหรือภาระงาน
๑.
ใบงานที่ ๑
๒.
ใบงานที่ ๒
๓.
ใบงานที่ ๓
๔.
กิจกรรม
เกมส์สวนสัตว์หรรษา
๘. แนวทางการบูรณาการ
๑.
ภาษาไทย การตอบคำถาม
๒.
คณิตศาสตร์
การนับขั้นตอนของกระบวนการทำงาน
๓.
วิทยาศาสตร์ การวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผลจากสำรวจตรวจสอบ
๔.
สังคมศึกษา
การปฏิบัติตามบทบาทและหน้าที่
๕.
สุขศึกษา
การรักษาความสะอาดของสถานที่ปฏิบัติงาน ความปลอดภัยในการทำงาน
๖.
ภาษาต่างประเทศ
คำศัพท์เกี่ยวกับกระบวนการทำงาน
ด้านความรู้
(K)
|
ด้านคุณธรรม
จริยธรรมและค่านิยม (A)
|
ด้านทักษะกระบวนการ
(P)
|
๑. สังเกตจากการเล่นกิจกรรม
สวนสัตว์หรรษา
๒. ตรวจภาระและชิ้นงาน
๓. ตรวจแบบทดสอบหลังเรียน
(Post Test)
|
๑. มีมารยาทที่ดีในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
๒. ประเมินพฤติกรรมนักเรียนตามแบบประเมินด้านคุณธรรมจริยธรรมและค่านิยม
|
๑. สังเกตการให้ความร่วมมือในกลุ่ม
๒. สังเกตการณ์แก้ปัญหาขณะปฏิบัติกิจกรรม
๓. ประเมินพฤติกรรมนักเรียนความแบบประเมินด้านทักษะและกระบวนการ
|
๑๐. กิจกรรมการเรียนรู้
เทคนิคและวิธีการสอนโดยใช้เกมส์
กิจกรรมนำเข้าสู่บทเรียน
ขั้นที่ ๑. ผู้สอนนำเสนอเกมส์
ชี้แจงวิธีการเล่น และกติกาการเล่น
ผู้สอนมีการเตรียมสถานที่และอุปกรณ์ในการเรียนการสอน
เช่น ใบความรู้ ใบงาน กฎกติกาในการสอนหรือการเล่นเกมส์
ใบงานทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน โดยผู้สอนอธิบายเกี่ยวกับรายวิชา
และก่อนเรียนผู้สอนให้ผู้เรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียนและแจกใบความรู้
ให้ผู้เรียนร่วมกิจกรรม เกมส์สวนสัตว์หรรษา
กิจกรรมพัฒนาการเรียนรู้
ขั้นที่ ๒ ผู้เรียนเล่นเกมส์ตามกติกา
ขั้นที่ ๒ ผู้เรียนเล่นเกมส์ตามกติกา
ผู้สอนแบ่งกลุ่มให้ผู้เรียนจำนวนเท่ากัน
ผู้เรียนร่วมกิจกรรมโดยปฏิบัติตามกฎและกติกาตามที่ผู้สอนได้ชี้แจ้ง
และมีผู้สอนคอยให้คำแนะนำ
โดยให้สมาชิกในกลุ่มเวียนกันทอยลูกเต๋าคนละ
1 ครั้ง ในเกมส์จะมีคำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์ในแต่ละช่อง
เมื่อผู้เล่นทอยลูกเต๋าแล้วไปอยู่ที่ช่องคำศัพท์ช่องใดให้ผู้เรียนที่ทอยลูกเต๋าอ่านออกเสียงคำศัพท์ของสัตว์ชนิดนั้นพร้อมบอกความหมาย
หากผู้เล่นทอยลูกเต๋าแล้วไปอยู่ที่ช่องคำศัพท์ช่องที่มีกรอบสีแดงให้ผู้เรียนที่ไม่ได้ทอยลูกเต๋าออกเสียงคำศัพท์ของสัตว์ชนิดนั้นพร้อมบอกความหมายหากผู้เรียนคนใดไปถึงเส้นชัยก่อนจึงจะเป็นผู้ชนะ
กิจกรรมความคิดรวบยอด
ขั้นที่ ๓ ผู้สอนและผู้เรียนอภิปรายเกี่ยวกับผลการเล่นและวิธีการเล่นหรือพฤติกรรมการเล่นของผู้เรียน
มีการทดสอบก่อนเรียน ๒๐ ข้อ ๒๐
นาที (ใบงานที่
๑)
แจกใบงานและมีการให้ความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์
๑๐ นาที
(ใบงานที่ ๒)
มีการทดสอบหลังเรียน ๒๐ ข้อ ๒๐ นาที (ใบงานที่
๓)
ขั้นที่ ๔ ผู้สอนประเมินความรู้ของผู้เรียน
ครูมีการเก็บคะแนนจากแบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน
โดยนำคะแนนของทั้ง ๒ แบบทดสอบมาเปรียบเทียบกัน
๑๑. สื่อประกอบการเรียนรู้และแหล่งเรียนรู้
๑. สื่อสิ่งพิมพ์เอกสารการสอน ใบความรู้ / ใบงาน
/ แบบประเมิน /
แบบบันทึกผลการเรียนรู้
๒. เกมส์ สวนสัตว์หรรษา
๑๒. กิจกรรมเสนอแนะ
นักเรียนศึกษาและค้นคว้าเกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์เพิ่มเติม
ผลการจัดการเรียนรู้
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…
ปัญหา/อุปสรรค/แนวทางแก้ไข
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ข้อเสนอแนะ
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………………………………………............................
ลงชื่อ………………….………...........ผู้สอน
(นายชัยนิวัฒน์
แพนอินทร์)
ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………................................................................................................................................................
ลงชื่อ
( )
หัวหน้ากลุ่มสาระ
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ลงชื่อ
( )
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
ภาคผนวก
ใบความรู้
เรื่อง
คำศัพท์ภาษาอังกฤษหมวดสัตว์
skunk
|
สคังคฺ
|
n. ตัวสกังค์
|
eagle
|
อี’เกิล
|
n. นกอินทรี
|
giraffe
|
ยีราฟ’
|
n. ยีราฟ
|
wild boar
|
ไวลดฺ บอร์
|
n. หมูป่า
|
monkey
|
เมิง’คี
|
n. ลิง
|
panda
|
แพน’เดอ
|
n. หมีแพนด้า
|
snake
|
สเนค
|
n. งู
|
deer
|
เดียร์
|
n. กวาง
|
zebra
|
ซี’บระ
|
n. ม้าลาย
|
elephant
|
เอล’ละเฟินทฺ
|
n. ช้าง
|
hippopotamus
|
ฮิพพะพอท’ทะมัส
|
n., ม้าน้ำ,
ฮิปโป
|
alligator
|
แอล’
ลิเกเทอะ
|
n. จระเข้
|
koala
|
โคนอา’ละ
|
n. หมีโคอาล่า
|
lion
|
ไล’เอิน
|
n. สิงโต
|
ostrich
|
ออส’ทริชฺ
|
n. นกกระจอกเทศ
|
platypus
|
แพลท’ทิพัส
|
n. สัตว์
คล้ายตัวตุ่น
|
camel
|
แคม’เมิล
|
n. อูฐ
|
fox
|
ฟ๊อกซ์
|
n. สุนัขจิ้งจอก
|
turtle
|
เทอ’เทิล
|
n. เต่า
|
bear
|
แบร์
|
n. หมี
|
ใบงานที่
๑
คำสั่ง
ให้นักเรียนเขียนคำแปลให้ถูกต้อง
skunk
|
สคังคฺ
|
…………………….
|
eagle
|
อี’เกิล
|
…………………….
|
giraffe
|
ยีราฟ’
|
…………………….
|
wild boar
|
ไวลดฺ บอร์
|
…………………….
|
monkey
|
เมิง’คี
|
…………………….
|
panda
|
แพน’เดอ
|
…………………….
|
snake
|
สเนค
|
…………………….
|
deer
|
เดียร์
|
…………………….
|
zebra
|
ซี’บระ
|
…………………….
|
elephant
|
เอล’ละเฟินทฺ
|
…………………….
|
hippopotamus
|
ฮิพพะพอท’ทะมัส
|
…………………….
|
alligator
|
แอล’
ลิเกเทอะ
|
…………………….
|
koala
|
โคนอา’ละ
|
…………………….
|
lion
|
ไล’เอิน
|
…………………….
|
ostrich
|
ออส’ทริชฺ
|
…………………….
|
platypus
|
แพลท’ทิพัส
|
…………………….
|
camel
|
แคม’เมิล
|
…………………….
|
fox
|
ฟ๊อกซ์
|
…………………….
|
turtle
|
เทอ’เทิล
|
…………………….
|
bear
|
แบร์
|
…………………….
|
ใบงานที่
๒
ใบงานที่
๓
คำสั่ง
ให้นักเรียนเขียนคำแปลให้ถูกต้อง
skunk
|
สคังคฺ
|
…………………….
|
eagle
|
อี’เกิล
|
…………………….
|
giraffe
|
ยีราฟ’
|
…………………….
|
wild boar
|
ไวลดฺ บอร์
|
…………………….
|
monkey
|
เมิง’คี
|
…………………….
|
panda
|
แพน’เดอ
|
…………………….
|
snake
|
สเนค
|
…………………….
|
deer
|
เดียร์
|
…………………….
|
zebra
|
ซี’บระ
|
…………………….
|
elephant
|
เอล’ละเฟินทฺ
|
…………………….
|
hippopotamus
|
ฮิพพะพอท’ทะมัส
|
…………………….
|
alligator
|
แอล’
ลิเกเทอะ
|
…………………….
|
koala
|
โคนอา’ละ
|
…………………….
|
lion
|
ไล’เอิน
|
…………………….
|
ostrich
|
ออส’ทริชฺ
|
…………………….
|
platypus
|
แพลท’ทิพัส
|
…………………….
|
camel
|
แคม’เมิล
|
…………………….
|
fox
|
ฟ๊อกซ์
|
…………………….
|
turtle
|
เทอ’เทิล
|
…………………….
|
bear
|
แบร์
|
…………………….
|
เฉลยใบงาน
skunk
|
สคังคฺ
|
n. ตัวสกังค์
|
eagle
|
อี’เกิล
|
n. นกอินทรี
|
giraffe
|
ยีราฟ’
|
n. ยีราฟ
|
wild boar
|
ไวลดฺ บอร์
|
n. หมูป่า
|
monkey
|
เมิง’คี
|
n. ลิง
|
panda
|
แพน’เดอ
|
n. หมีแพนด้า
|
snake
|
สเนค
|
n. งู
|
deer
|
เดียร์
|
n. กวาง
|
zebra
|
ซี’บระ
|
n. ม้าลาย
|
elephant
|
เอล’ละเฟินทฺ
|
n. ช้าง
|
hippopotamus
|
ฮิพพะพอท’ทะมัส
|
n., ม้าน้ำ,
ฮิปโป
|
alligator
|
แอล’
ลิเกเทอะ
|
n. จระเข้
|
koala
|
โคนอา’ละ
|
n. หมีโคอาล่า
|
lion
|
ไล’เอิน
|
n. สิงโต
|
ostrich
|
ออส’ทริชฺ
|
n. นกกระจอกเทศ
|
platypus
|
แพลท’ทิพัส
|
n. สัตว์
คล้ายตัวตุ่น
|
camel
|
แคม’เมิล
|
n. อูฐ
|
fox
|
ฟ๊อกซ์
|
n. สุนัขจิ้งจอก
|
turtle
|
เทอ’เทิล
|
n. เต่า
|
bear
|
แบร์
|
n. หมี
|
๑๔. เกณฑ์การประเมิน
ประเด็นการประเมิน
|
ระดับคะแนน
|
|||
ดีมาก (4)
|
ดี (3)
|
พอใช้ (2)
|
ปรับปรุง(1)
|
|
ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจในคำศัพท์ ประโยค
และบทสนทนาง่ายๆ เกี่ยวกับ สถานที่
|
ผู้เรียนสามารถบอกคำศัพท์ประโยค บทสนทนา
ได้อย่างถูกต้องและเข้าใจ
|
ผู้เรียนสามารถบอกคำศัพท์ประโยค บทสนทนา
ได้อย่างถูกต้อง
|
ผู้เรียนสามารถบอกคำศัพท์ประโยค บทสนทนา ได้อย่างถูกต้องน้อยมาก
|
ผู้เรียนไม่สามารถบอกคำศัพท์ประโยค บทสนทนา
ได้อย่างถูกต้อง
|
ผู้เรียนมีความเข้าใจและสามารถเลือก/ระบุภาพ
หรือสัญลักษณ์
หรือเครื่องหมายตรงตามความหมายของประโยคและข้อความสั้นๆที่ฟังหรืออ่านได้
|
ผู้เรียนสามารถจับคู่ภาพและคำศัพท์ได้อย่างถูกต้องและเข้าใจ
|
ผู้เรียนสามารถจับคู่ภาพและคำศัพท์ได้อย่างถูกต้อง
|
ผู้เรียนสามารถจับคู่ภาพและคำศัพท์ได้อย่างถูกต้องน้อยมาก
|
ผู้เรียนไม่สามารถจับคู่ภาพและคำศัพท์ได้อย่างถูกต้อง
|
ผู้เรียนสามารถพูด/เขียน
โต้ตอบในการสื่อสารระหว่างบุคคลได้
|
ผู้เรียนสามารถ สนทนาพูดโต้ตอบ
ในสถานที่ที่ไปได้
|
ผู้เรียนสามารถ สนทนาพูดโต้ตอบ
ในสถานที่ที่ไปได้บ้าง
|
ผู้เรียนสามารถ สนทนาพูดโต้ตอบ
ในสถานที่ที่ไปได้น้อยมาก
|
ผู้เรียนไม่สามารถ สนทนาพูดโต้ตอบ
ในสถานที่ที่ไปได้
|
ผู้เรียนสามารถแสดงบทบาทสมมุติในการสอบถามและตอบรับ/ปฏิเสธเกี่ยวกับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้
|
ผู้เรียนสามารถสนทนาแสดงบทบาทสมมุติในการสอบถามและตอบรับ/ปฏิเสธเกี่ยวกับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้
|
ผู้เรียนสามารถสนทนาแสดงบทบาทสมมุติในการสอบถามและตอบรับได้
|
ผู้เรียนสามารถสนทนาแสดงบทบาทสมมุติในการสอบถามและตอบรับได้น้อยมาก
|
ผู้เรียนไม่สามารถสนทนาได้เลย
|
ผู้เรียนมีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา
และมีความกระตือรือร้นในงานที่ได้รับมอบหมายให้ทำ
ร่วมกิจกรรมต่างๆที่ผู้สอนจัดให้ ได้แก่ แบบทดสอบ และแบบฝึกหัด
|
-ผู้เรียนเข้าเรียนตรงเวลา
-ผู้เรียนทำงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จตรงตามเวลาที่กำหนดทั้งงานรายกลุ่มและรายบุคคล
-ผู้เรียนให้ความร่วมมือ
กับเพื่อนในกลุ่มและผู้สอน
|
-ผู้เรียนเข้าเรียนตรงเวลา
-ผู้เรียนทำงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จ
-ผู้เรียนให้ความร่วมมือ
กับเพื่อนในกลุ่มและผู้สอน
|
-ผู้เรียนส่งงานไม่ครบและไม่เข้าเรียนตรงเวลา
|
-ผู้เรียนไม่เข้าเรียนและไม่ส่งงานตามที่ได้รับมอบหมาย
|
แบบประเมินผลงาน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ที่
|
ชื่อ – สกุล
|
รายการประเมิน
|
รวมคะแนน
(๑๐)
|
ระดับคุณภาพ
|
||
๑. ความถูกต้องของเนื้อหา
(๔)
2
|
๒.
ความคิดสร้างสรรค์ (๓)
|
๓.
ความสวยงาม เรียบร้อย($)
|
||||
๑.
|
||||||
๒.
|
||||||
๓.
|
||||||
๔.
|
||||||
๕.
|
||||||
๖.
|
||||||
๗.
|
||||||
๘.
|
เกณฑ์การประเมินระดับคุณภาพ
คะแนน ๙ – ๑๐
คะแนน ระดับดีมาก คะแนน ๗ – ๘ คะแนน ระดับดี
คะแนน ๕ – ๖ คะแนน
ระดับพอใช้ คะแนน
๑ – ๔ คะแนน ระดับปรับปรุง
จำนวนนักเรียนที่ผ่านระดับคุณภาพ
.......................คน
ร้อยละ....................
จำนวนนักเรียนที่ผ่านระดับคุณภาพ
.......................คน
ร้อยละ....................
ลงชื่อ......................................................ผู้ประเมิน
( )
แบบประเมินพฤติกรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ที่
|
ชื่อ – สกุล
|
รายการประเมิน
|
รวมคะแนน
|
ระดับคุณภาพ
|
||||||||
รับผิดชอบ/ขยันในการเรียน
|
มีความกล้าแสดงออก
|
มีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ
|
||||||||||
ปฏิบัติงานด้วยตนเอง
|
รู้จักศึกษาค้นคว้า
|
งานเสร็จทันเวลา
|
อาสาปฏิบัติกิจกรรม
|
ทำงานอย่างคล่องแคล่ว
|
มีความคิดสร้างสรรค์
|
สนใจในการเรียน
|
ร่วมกิจกรรมอย่างเต็มใจ
|
ทำกิจกรรมอย่างสนุก
|
||||
๓
|
๒
|
๒
|
๓
|
๒
|
๒
|
๒
|
๒
|
๒
|
๒๐
|
|||
๑.
|
||||||||||||
๒.
|
||||||||||||
๓.
|
||||||||||||
๔.
|
||||||||||||
๕.
|
||||||||||||
๖.
|
||||||||||||
๗.
|
||||||||||||
๘.
|
เกณฑ์การประเมินระดับคุณภาพ
คะแนน ๑๘ – ๒๐ คะแนน
ระดับดีมาก คะแนน ๑๔ – ๑๗ คะแนน ระดับดี
คะแนน ๑๐ – ๑๓ คะแนน
ระดับพอใช้ คะแนน ๑ – ๙ คะแนน
ระดับปรับปรุง
จำนวนนักเรียนที่ผ่านระดับคุณภาพ .......................คน ร้อยละ....................
จำนวนนักเรียนที่ผ่านระดับคุณภาพ
.......................คน
ร้อยละ....................
ลงชื่อ................................................ผู้ประเมิน
( )
แบบประเมินทักษะทางภาษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ที่
|
ชื่อ – สกุล
|
รายการประเมิน
|
รวมคะแนน
|
ระดับคุณภาพ
|
|||||||
การฟัง
|
การพูด
|
การอ่าน
|
การเขียน
|
||||||||
เข้าใจความหมายของคำศัพท์/ประโยค
|
สรุปเรื่องที่ฟังได้
|
ออกเสียงคำได้ถูกต้อง ชัดเจน
|
พูดได้ถูกต้อง ตรงประเด็น
|
อ่านออกเสียงคำ/ประโยคได้ถูกต้อง
|
อ่านเว้นวรรคได้เหมาะสม
|
เขียนคำศัพท์/ประโยคได้ถูกต้อง
|
มีความคิดสร้างสรรค์/เครื่องหมายถูก
|
||||
๓
|
๒
|
๓
|
๒
|
๓
|
๒
|
๓
|
๒
|
๒๐
|
|||
๑.
|
|||||||||||
๒.
|
|||||||||||
๓.
|
|||||||||||
๔.
|
|||||||||||
๕.
|
|||||||||||
๖.
|
|||||||||||
๗.
|
|||||||||||
๘.
|
เกณฑ์การประเมินระดับคุณภาพ
คะแนน ๑๘ – ๒๐ คะแนน
ระดับดีมาก คะแนน ๑๔ – ๑๗ คะแนน ระดับดี
คะแนน ๑๐ – ๑๓ คะแนน
ระดับพอใช้ คะแนน ๑ – ๙ คะแนน
ระดับปรับปรุง
จำนวนนักเรียนที่ผ่านระดับคุณภาพ
.......................คน
ร้อยละ....................
จำนวนนักเรียนที่ผ่านระดับคุณภาพ .......................คน ร้อยละ....................
ลงชื่อ................................................ผู้ประเมิน
( )
บรรณานุกรม
เรียนรู้ภาษาอังกฤษไปด้วยกัน พร้อมรับ AEC.
(2018). สัตว์ ภาษาอังกฤษ พร้อมการ์ดคำศัพท์ให้เด็ก ๆ
ได้ เรียนรู้. Retrieved March
8, 2018, from engisfun : http://www.engisfun.com/สัตว์-ภาษาอังกฤษ-พร้อมกา/
นายชัยนิวัฒน์
แพนอินทร์
คณะครุศาสตร์
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
ห้อง 2
เลขที่ 7
รหัสนักศึกษา 593150310401
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น